Trường mầm non Bình Dương A tổ chức lễ tổng kết và ra trường cho trẻ 5 tuổi bước vào lớp. Gặp mặt chúc mừng đồng chí Phạm Thị Quyên, nguyên hiệu trưởng về nghỉ hưu theo chế độ.

Sáng nay, ngày 14 tháng 7 năm 2020 trường mầm non Bình Dương A tổ chức lễ tổng kết và ra trường cho trẻ 5 tuổi bước vào lớp 1 cùng với buổi gặp mặt chúc mừng đồng chí Phạm Thị Quyên - nguyên hiệu trưởng nhà trường về nghỉ hưu theo chế độ.


           Về dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Văn Nhu - Bí thư Đảng bộ, chủ tịch UBND xã Bình Dương cùng các đồng chí đại diện cho các ban ngành đoàn thể xã Bình Dương và các bậc phụ huynh đại diện cho các lớp trong toàn trường. 

            Tại buổi lễ tổng kết và ra trường đồng chí Nguyễn Thị Thu Trang - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường có đôi lời phát biểu và chúc các con 5 tuổi đã hoàn thành xuất sắc chương trình giáo dục mầm non. Cô giáo cũng hi vọng với kiến thức và những bài học về cuộc sống mà các con học được từ mái trường mầm non sẽ là hành trang để các con vững bước vào một chặng đường mới để trở thành người con ngoan trò giỏi, những chủ nhân tương lai đất nước. Đồng thời chúc tất cả các con trong toàn trường có một kỳ nghỉ hè mạnh khỏe, vui vẻ, bổ ích.

 

(Đồng chí Nguyễn Thị Thu Trang - Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng 

các con 5 tuổi đã hoàn thành xuất sắc chương trình giáo dục mầm non)

 

 

(Các con 5 tuổi hoàn thành chương trình giáo dục mầm non)

 

              Sau buổi lễ tổng kết nhà trường, công đoàn đã tổ chức gặp mặt chia tay đồng chí Phạm Thị Quyên - Nguyên hiệu trưởng nhà trường về nghỉ hưu theo chế độ.

            Trong quá trình công tác trong ngành giáo dục, dù ở bất kỳ cương vị nào, đồng chí Phạm Thị Quyên cũng luôn tận tâm, tận lực với công việc, là nhà giáo mẫu mực, hết lòng vì học sinh, là người quản lý giỏi, năng động, sáng tạo. Đồng chí đã có nhiều đóng góp tích cực cho sự phát triển giáo dục tại xã Bình Dương. Với những đóng góp ấy, nhiều năm liền đồng chí được nhận danh hiệu chiến sĩ thi đua, giấy khen của UBND thị xã Đông Triều, Giấy khen của Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Ninh.

              Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Thị Thu Trang - Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng đồng chí Phạm Thị Quyên đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước giao, được về nghỉ hưu theo chế độ. Đồng chí mong muốn, sau khi nghỉ hưu, đồng chí Phạm Thị Quyên sẽ tiếp tục có những đóng góp quý báu giúp trường Mầm non Bình Dương A giữ vững và phát huy những kết quả đã đạt được, đáp ứng yêu cầu đổi mới Giáo dục và Đào tạo.

 

(Ban giám hiệu nhà trường tặng hoa chúc mừng đ/c Phạm Thị Qyên)

 

              Cũng tại buổi chia tay, đồng chí Nguyễn Văn Nhu - Bí thư Đảng ủy, chủ tịch UBND xã Bình Dương đã chúc mừng đồng Chí Phạm Thị Quyên đã về nghỉ hưu theo chế độ, đồng  thời cảm ơn sâu sắc về những đóng góp, cống hiến của đồng chí cho sự nghiệp Giáo dục và Đào tạo xã Bình Dương.

 

(Đảng ủy - HĐND - UBND xã Bingf Dương tặng hoa chúc mừng đ/c Phạm Thị Quyên)

              Tại buổi chia tay đại diện cho phụ huynh các lớp cũng có bó hoa tươi thắm chúc mừng đồng chí Phạm Thị Quyên, chúc cô luôn mạnh khỏe vui vẻ hạnh phúc trong cuộc sống

(Đại diện phụ huynh học sinh các lớp tặng hoa chúc mừng đ/c Phạm Thị Quyên - Nguyên hiệu trưởng)

              Đồng chí Phạm Thị Quyên đã cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện, giúp đỡ của các đồng chí lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã, lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND xã Bình Dương, cũng như sự phối hợp chặt chẽ có hiệu quả của các ban, ngành, đoàn thể, và nhân dân xã Bình Dương cũng như toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên trường mầm non Bình Dương A. Đồng chí khẳng định, sau khi nghỉ hưu sẽ tiếp tục có những đóng góp tích cực cho sự nghiệp Giáo dục và Đào tạo.

 

(Đ/c Phạm Thị Qyên phát biểu tại buổi chia tay)

               Thay mặt Ban giám hiệu nhà trường đồng chí Nguyễn Thị Thu Trang - Hiệu trưởng nhà trường cũng có bó hoa tươi thắm thay lời muốn nói dành tặng cho đồng chí Phạm Thị Quyên - Nguyên hiệu trưởng nhà trường.

(Đ/c Nguyễn Thị Thu Trang - Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa chúc mừng đ/c Phạm Thị Quyên - Nguyên hiệu trưởng)

                                                                                 Tổ CNTT

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất